Đẳng cấp hoàng gia của mẫu biệt thự cổ điển | blogtapchikientrucngoinhaxinh

NGÔI NHÀ XINH Sáng tạo kiến trúc xinh | Tạp chí kiến trúc đẹp

Bài ngẫu nhiên
Loading...

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Đẳng cấp hoàng gia của mẫu biệt thự cổ điển

Đẳng cấp thượng lưu không đâu khác, thể hiện ngay trong chính công trình nhà ở mà bạn đang ở và mẫu biệt thự cổ điển châu âu đồ sộ, hoành tráng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia chủ có nguồn kinh tế dồi dào. Đặc trưng của mẫu nhà đẹp này là làm cho công trình kiến trúc toát lên một vẻ tráng lệ mà thân thiện , cầu kì mà thống nhất , tinh xảo nhưng bền vững , mạnh mẽ mà hiền hoà, sang trọng và quý phái cho không gian sống của bạn.

Tạp chí Ngôi nhà xinh giới thiệu đến quý độc giả mau biet thu dep 4 tầng 1 mặt tiền của chị Thủy ở quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những kiểu biệt thự lâu đài điển hình do công ty Ngôi Nhà Xinh thiết kế theo phong cách cổ điển châu âu. Được đánh giá cao và đã làm hài lòng gia chủ kỹ tính. 

biet thu dep

Nhìn tổng thể công trình hiện lên như một cung điện của các bậc hoàng gia với những đường nét cổ kính, hào hoa với các chi tiết, tỷ lệ đạt đến trình độ tinh tế, họa tiết hoa văn đều được chau chuốt kỹ lưỡng và tinh sảo, thừa hưởng từ tinh hoa hội họa của châu Âu.

Mặt tiền biệt thự được thiết kế đối xứng với các thức trụ cột tròn, kết nối chặt chẽ với nhau và nâng đỡ mái đón sảnh tạo nên vẻ đẹp bề thế và vững chãi cho ngôi nhà. Hệ thống họa tiết hoa văn và phảo chỉ vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Màu sơn trắng tinh khôi nhấn nhá màu hồng quyến rũ mang tới nét sang trọng và quý phái cho khối công trình. 

Sử dụng hệ thống cửa kính rộng thoáng giúp nội thất công trình luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và tạo được hướng view nhìn đẹp mắt từ trong ra ngoài. Đặc biệt vào ban đêm hệ thống đèn nhân tạo hắt ra từ các khung cửa sổ khiến căn biệt thự trở nên lung linh, huyền ảo. Công trình được bao quanh bởi hệ thống sân vườn với cây xanh tươi mát là điểm nhấn mạnh mẽ thể hiện tính thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà.

google+

linkedin

Admin
  • Người đam mê sáng tạo kiến trúc xinh từ mẫu thiết kế biệt thự đẹp đến các lâu đài- dinh thự - phong cách biệt thự vintage

    0 nhận xét:

    POST A COMMENT

     
    Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn
    Way2themes | ABT