Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại, hài hòa với cảnh quan đô thị | blogtapchikientrucngoinhaxinh

NGÔI NHÀ XINH Sáng tạo kiến trúc xinh | Tạp chí kiến trúc đẹp

Bài ngẫu nhiên
Loading...

Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại, hài hòa với cảnh quan đô thị

Với phong cách thiết kế nhà đẹp hiện đại, bố cục mạch lạc, cách tạo hình đơn giản nhưng cũng rất kỹ lưỡng trong việc tính toán tỷ lệ các mặt. Mẫu nhà phố đẹp luôn đáp ứng được tính khoa học về công năng trong mô hình nhà ở hiện nay, chính vì vậy, nhà phố là sự lựa chọn thích hợp nhất cho gia chủ nếu muốn xây dựng một ngôi nhà với diện tích vừa phải, trên những con phố đông đúc người qua lại.

nha pho dep

Ngôi nhà phố sử dụng nhiều chất liệu kính,để thay thế cho những bức tường bê tông  để tạo cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà, khả năng đón nắng, gió tốt, giúp không khí trong phòng được lưu thông. Đặc biệt chất liệu kính cường lực không chỉ giúp cách âm, giảm tiếng ồn mà còn mang lại nét đẹp đặc trưng của kiến trúc hiện đại.

Kiến trúc sư đã kết hợp 2 gam màu trắng, màu ghi để trang trí cho ngoại thất ngôi nhà.Điều này mang lại vẻ đẹp hài hòa cho hình khối kiến trúc,khiến nó bớt cảm giác nhàm chán, một màu đơn điệu cho tổng thể ngôi nhà.Thiết kế ban công phân bố rải đều các tầng của mặt tiền nhà phố, nhằm giúp gia chủ tận dụng được một khoảng nhỏ để trông cây, mang đến không gian xanh, tươi mát cho không gian nhà phố đẹp.

noi that dep

Phòng khách được bố trí gọn gàng, tạo không gian thông thoáng, thoải mái để tiếp khách. Để thu hút sự chú ý của khách khi bước chân vào phòng khách, gia chủ đã lựa chọn những chiếc gối tựa êm ái, nhiều họa tiết và màu sắc sinh động, cùng với một hai bức tranh nghệ thuật đủ để căn phòng lưu lại dấu ấn khó quên cho khách.

mau noi that dep

Bếp và phòng ăn được thiết kế trong một không gian thông thoáng, nội thất sắp xếp gọn gàng,cửa kính và lối đi nhỏ thông ra hàng lang bên ngoài. Sự sáng tạo trong phong cách thiết kế này giúp căn phòng, thoát được mùi thức ăn, dầu mỡ khi nấu nướng mang đến sự sạch sẽ cho phòng bếp, kích thích gia chủ ăn ngon miệng.

noi that dep

Bàn ăn là nơi, cả gia đình quây quần bên nhau sau những giờ lao động và học tập. Đó là không gian mọi người vừa ăn cơm vừa trò chuyện, chia sẽ buồn vui trong ngày, đồng thời giúp gắn kết tình cảm gia đình.

mau noi that dep

Phòng ngủ sử dụng gam kem làm chủ đạo, không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ, mà còn tạo cảm giác dễ chịu , ấm áp cho người sử dụng.Đây thực sự là không gian nghỉ ngơi, thư giản lý tưởng cho gia chủ sau một ngày dài làm việc.

noi that dep

Phòng ngủ không chỉ đạt giá trị thẩm mỹ, mà còn phải hợp phong thủy. Nên đặt phòng ngủ ở vị trí giữa phòng, bởi điều này tượng trưng cho sự hài hòa trong các mối quan hệ và thúc đẩy dòng chảy năng lượng tích cực cho không gian nghỉ ngơi riêng tư. Gam màu trung tính giúp gia chủ dễ đi vào giấc ngủ, hóa giải những muộn phiền ban ngày, mang lại cảm giác bình an, thư thái.

mau noi that dep

Phòng giặt ủi được thiết kế ở nơi cao nhất của ngôi nhà, vừa đảm bảo sử dụng hợp lý không gian công năng, vừa cao ráo, sạch sẽ, thuận lợi cho phơi phóng quần áo. Phòng giặt được thiết kế tủ đựng đồ với nhiều ngăn, giúp gia chủ phân loại và cất nhấc đồ đạc một cách gọn gàng, hợp lý.



Xem thêm tại: http://www.ngoinhaxinh.com.vn/ - NGÔI NHÀ XINH

google+

linkedin

Admin
  • Người đam mê sáng tạo kiến trúc xinh từ mẫu thiết kế biệt thự đẹp đến các lâu đài- dinh thự - phong cách biệt thự vintage

    1 nhận xét:

    1. Quá tuyệt vời, thiêt kế rất sang trọng. Đây là một không gian sống hoàn hảo.


      Thiết bị bếp Teka

      Trả lờiXóa

     
    Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn
    Way2themes | ABT