Mẫu biệt thự vườn 2 tầng 2 mặt tiền | blogtapchikientrucngoinhaxinh

NGÔI NHÀ XINH Sáng tạo kiến trúc xinh | Tạp chí kiến trúc đẹp

Bài ngẫu nhiên
Loading...

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng 2 mặt tiền

Ngày nay với cuộc sống hiện đại ,kèm theo đó là việc ô nhiễm môi trường, tắc đường trong các thành phố lớn ngày càng gia tăng. Chính vì vậy nhiều người đã chọn giải pháp di chuyển đến những vùng thôn quê, dân dã để sinh sống hòa nhập với môi trường trong lành và không gian yên tĩnh.

Công ty Ngôi Nhà Xinh xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nhà đẹp theo phong cách biệt thự vườn với đầy đủ tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi của cả gia đình sau 1 ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

biet thu dep

Mẫu biệt thự vườn được thiết kế theo phong cách nhà việt cổ với hình thức mái dốc chữ A giật cấp ấn tượng gợi nên nét đẹp truyền thống của văn hóa Việt kết hợp với vật liệu gạch mộc, thô tạo nên phong cách riêng cho công trình.Thiết kế hai thức cột trụ đối xứng nhau đỡ mái đón sảnh tạo thế vững chãi cho ngoại thất công trình.

mau biet thu dep

Ngôi biệt thự sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với màu nâu của mái ngói tạo vẻ đẹp sang trọng và trang nhã. Hệ thống cây xanh đằng sau, sân vườn rộng rãi tạo nên một trường sống mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên, mang lại sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Xem thêm tại: http://www.ngoinhaxinh.com.vn/

google+

linkedin

Admin
  • Người đam mê sáng tạo kiến trúc xinh từ mẫu thiết kế biệt thự đẹp đến các lâu đài- dinh thự - phong cách biệt thự vintage

    0 nhận xét:

    POST A COMMENT

     
    Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn
    Way2themes | ABT