Sử dụng chất liệu kính trong thiết kế biệt thự hiện đại | blogtapchikientrucngoinhaxinh

NGÔI NHÀ XINH Sáng tạo kiến trúc xinh | Tạp chí kiến trúc đẹp

Bài ngẫu nhiên
Loading...

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Sử dụng chất liệu kính trong thiết kế biệt thự hiện đại

Xu hướng thiết kế nhà đẹp hiện nay là mở rộng không gian cho ngôi biệt thự đẹp giảm bớt sự thô cứng của những bức tường, hoà mình với thiên nhiên xung quanh và tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên cho mau biet thu hien dai. Mẫu biệt thự gây ấn tượng nhờ vận dụng chất liệu kính không chỉ phục vụ cho một mục đích thẩm mỹ mà còn giải quyết những yêu cầu lớn hơn cho ngôi nhà như tạo sự bảo mật, cách âm và bền với thời gian.

Tạp chí Ngôi Nhà Xinh kỳ này xin giới thiệu đến bạn đọc thân thiết và quý khách hàng mẫu thiết kế biệt thự hiện đại – mã số BT.NNX119 do KTS của Ngôi Nhà Xinh thiết kế.


Là một trong những công trình điển hình mang phong cách kiến trúc hiện đại của công ty Ngôi Nhà Xinh. Tổng thể công trình là cả một tổ hợp vững chắc về mặt hình khối, với nét tạo hình đặc trưng được thể hiện qua hình khối gọn gàng, mạch lạc toát lên một bố cục tổng thể hài hòa và cân đối. Sử dụng gam màu trắng nhã nhặn kết hợp với màu vàng của gạch ốp tường tầng một, đồng thời với hình khối giật cấp là điểm nhấn mạnh mẽ cho công trình, toát lên vẻ hiện đại, thanh thoát. 

Đặc biệt thiết kế chú trọng sử dụng vật liệu bằng kính cho mặt tiền ngôi biệt thự mang đến cho không gian sống bên trong ngôi nhà sự mới mẻ giảm bớt sự nặng nề của những bức tường bê tông, tiết kiệm diện tích đồng thời tạo được sự cách âm làm cho hình khối kiến trúc nhẹ nhàng, bay bổng hơn. Việc sử dụng chất liệu kính giúp không gian nội thất của biệt thự như được mở ra với thiên nhiên nhờ hệ thống kính trải đều khắp mặt tiền của biệt thự. Kính không chỉ sử dụng cho các khung cửa sổ mà các lan can bằng kính còn làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại của ngôi nhà.

Xem thêm tại: http://www.ngoinhaxinh.com.vn/

google+

linkedin

Admin
  • Người đam mê sáng tạo kiến trúc xinh từ mẫu thiết kế biệt thự đẹp đến các lâu đài- dinh thự - phong cách biệt thự vintage

    0 nhận xét:

    POST A COMMENT

     
    Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn
    Way2themes | ABT