Mẫu biệt thự vườn xanh mát hài hòa với thiên nhiên | blogtapchikientrucngoinhaxinh

NGÔI NHÀ XINH Sáng tạo kiến trúc xinh | Tạp chí kiến trúc đẹp

Bài ngẫu nhiên
Loading...

Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Mẫu biệt thự vườn xanh mát hài hòa với thiên nhiên

Mẫu nhà đẹp thiết kế theo phong cách biệt thự vườn luôn là lối kiến trúc mà nhiều chủ đầu tư muốn hướng đến trong cuộc sống hiện đại, tất bật như bây giờ. Trên nền diện tích 6m x 18m, ngôi biệt thự có được lợi thế tạo khoảng không gian rộng rãi xung quanh ngôi nhà, mang nét đẹp tươi sáng, hài hòa và thân thiện với môi trường xung quanh.


Biệt thự vườn đẹp sử dụng gam trắng làm chủ đạo kết hợp với hệ thống mái dốc giật cấp truyền thống mang lại cảm giác dịu mát và trang nhã đồng thời tạo nét duyên dáng, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của nước ta. 

Các chi tiết mảng khối hình học được xử lý khéo léo với các hệ ban công vươn ra giúp mở rộng không gian biệt thự. Thiết kế các cột nâng đỡ hình vuông tạo được sự vững chãi và khỏe khoắn cho công trình. Sử dụng chất liệu kính cho mặt tiền ngôi nhà giúp mở rộng không gian, phô bày được vẻ đẹp của nội thất bên trong ngôi biệt thự  đồng thời giảm bớt sự thô cứng của các khối bê tông giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên vào bên trong nội thất công trình.

Xem thêm tại: http://www.ngoinhaxinh.com.vn/

google+

linkedin

Admin
  • Người đam mê sáng tạo kiến trúc xinh từ mẫu thiết kế biệt thự đẹp đến các lâu đài- dinh thự - phong cách biệt thự vintage

    0 nhận xét:

    POST A COMMENT

     
    Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn
    Way2themes | ABT